ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว meple makeup

meple make up ช่างแต่งหน้าทำผมมืออาชีพ บริการแต่งหน้าเจ้าสาว+แต่งหน้าพรีเวดดิ้ง+แต่งหน้าไปงาน+แต่งหน้ารับปริญญา+แต่งหน้าถ่ายแบบโฆษณา ติดต่อ... Tel : 061-9394145 Line : @meplemakeup Web : www.meplemakeup.com FB: meple make up ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว

รีวิว...ผลงานแต่งหน้าเจ้าสาว by Meple Makeup


Wednesday 6 February 2019

แต่งหน้าทำผมไปงาน ในนามบริษัทหรือเป็นกลุ่มใหญ่ ราคาสุดพิเศษ นำทีมโดยครูสอนแต่งหน้าเพื่อประกอบอาชีพ

แต่งหน้าทำผมไปงาน ในนามบริษัทหรือเป็นกลุ่มใหญ่ 

ราคาสุดพิเศษ นำทีมโดยครูสอนแต่งหน้าเพื่อประกอบอาชีพ

สอนแต่งหน้า, เรียนแต่งหน้า, สอนแต่งหน้าตัวเอง, เรียนแต่งหน้าตัวเอง, สอนแต่งหน้าเจ้าสาว


ประสบการณ์การแต่งหน้าจากบริษัทหรือองค์กรหรือหน่วยงานภาครัฐ

+  บมจ. ซีพี ออลล์ ในส่วนของสำนักแฟรนไชส์ โดยแต่งหน้าให้ผู้ที่ได้รับรางวัล ทุกเขตทั่วประเทศ หนึ่งรอบประมาณ 20-60
+  บมจ. ซีพี ออลล์ ในส่วนของหน่วยงานการตลาด เช่น แต่งหน้านางแบบเพื่อถ่ายสื่อโฆษณาในร้าน 7eleven
+  บมจ. ซีพี ออลล์  ในส่วนของการถ่ายสื่อ VDO ของ 7 Innovation Awards 2015-2019 โดยแต่งหน้าและทำผมให้ผู้ที่ได้รับรางวัลที่ได้มาให้สัมภาษณ์ทุกท่าน
+  แต่งหน้าทำผมให้วงมีน (Mean Band)
+  แต่งหน้าทำผมให้ผู้บริหารระดับสูง บมจ.สิงห์เอสเตท งานเปิดตัวอาคารใหม่ของสิงห์
+  แต่งหน้าทำผมให้ผู้บริหาร KFC ในงานวันปีใหม่
+  แต่งหน้าทำผมเชียร์ลีดเดอร์งานกีฬาสีของ LOVEiS
+  แต่งหน้าทำผมผู้บริหารและเจ้าพนักงานในกระทรวงกลาโหม ไปงานอุ่นไอรัก 

ทุกงาน Meple mekeup เราจะเน้นให้ทุกท่านได้สวย ตามที่แต่ละท่านต้องการ

ไม่เน้นงานเหมา แบบแต่งบางคนส่วนบาง บางคนไม่สวย เราไม่ทำค่ะ
Meple makeup ต้องสวยทุกคน

สอนแต่งหน้า, เรียนแต่งหน้า, สอนแต่งหน้าตัวเอง, เรียนแต่งหน้าตัวเอง, สอนแต่งหน้าเจ้าสาว


"เอาใจใส่ทุกรายละเอียด ดูแลเหมือนญาติสนิท ในราคามิตรภาพจริงๆค่ะ"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ช่องทางตามนี้ค่ะ
☎️ 098-546-3041
☎️ 061-939-4145
📲 @meplebeautyroom
🍁 www.meplemakeup.comhttps://www.meplemakeup.com/

ชมผลงานเพิ่มเติมในเพจน้า
💰 https://m.facebook.com/meple.makeuphttps://www.facebook.com/byMeplemakeup/










#เรียนแต่งหน้าตัวเอง #สอนแต่งหน้าตัวเอง
#เรียนแต่งหน้าประกอบอาชีพ #สอนแต่งหน้าเจ้าสาว #เรียนแต่งหน้าเจ้าสาว #สอนแต่งหน้าประกอบอาชีพ
#เรียนแต่งหน้ามืออาชีพ #เรียนแต่งหน้าอาชีพ #เรียนแต่งหน้า #เรียนแต่งหน้ากับครูเมเปิ้ล #meple_makeup #mymakeup #makeupartist#mybride #bridehair #myhair #ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว #แต่งหน้าทำผมเจ้าสาว #แต่งหน้าและทำผมเจ้าสาว #แต่งหน้าเจ้าสาว #ใสๆสไตล์เกาหลี